THÔNG TIN TRANG WEBSITE

Tài lộc vào như thác lũ nếu thờ cúng Thần Tài mà làm cách này

Thảo luận trong 'Chuyện đời - Chuyện đạo' bắt đầu bởi khuongtunha, 22/5/20 lúc 22:26.

  1. khuongtunha

    khuongtunha Guest

    [​IMG]

    Tôi đã từng nghe anh bạn tôi kể về việc kinh doanh rất phát đạt nhờ cách này, nên chia sẻ cho những fan hâm mộ Thần Tài.
    Cậu ta nói rằng ở Hội An có tục lệ : Mỗi buổi sáng, trước khi đến cửa hàng các nữ nhân viên hay quản lý được giao nhiệm vụ phải tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc gọn gàng rồi thắp hương xin ngài (tức thần tài) về chứng giám. Sau đó, nhẹ nhàng “rước” ngài vào nơi vắng vẻ, kín đáo của shop. Một tay cầm tượng ngài, quay mặt vào ngực mình, cùng lúc tay kia từ từ cởi cúc áo ra. Khi cởi áo xong thì áp mặt ngài vào ngực mình, di chuyển từ trái qua phải rồi ngược lại, đủ ba lần. Sự việc diễn ra khoảng 10 phút và là công việc quan trọng nhất trong ngày của mỗi cửa hàng .
    Cậu ta bảo : riêng tôi thì làm khác. Tìm hiểu kỹ tôi thấy ông Thần Tài rất thích gái đẹp, đặc biệt là gái còn trinh. Cho nên cậu ta thuê những cô gái bán hàng rất đẹp, trẻ. Hàng ngày vào buổi sáng cô gái phải có trách nhiệm đưa tượng ông Thần Tài vào một căn phòng riêng (phòng chỉ để làm công việc này mà thôi). Đặt tượng Thần Tài lên một chiếc bàn cao, sạch đẹp. Cô gái đứng trước tượng từ từ cởi bỏ quần áo, cho tới khi khỏa thân hoàn toàn, sau đó lại mặc quần áo lại như cũ. Việc này phải cấm tuyệt đối người khác dòm ngó nhìn trộm. Chỉ có mình cô gái làm việc đó mà thôi. Kế tiếp lại rước tượng ông Thần Tài về vị trí cũ.
    Kết quả, việc buôn bán cực kỳ thuận lợi và phát triển đến kinh ngạc, hết sức khó tin.
    Vậy có fan nào hâm mộ ông Thần Tài thì tham khảo và áp dụng thử xem
    Cam kết hiệu quả là ngoài tầm mong đợi.
     
  2. hoamamxoi

    hoamamxoi Phó Giáo Sư

    Tham gia ngày:
    8/5/18
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    279
    Điểm thành tích:
    60
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Tĩnh
    Tui cũng có vài nhỏ bạn làm ăn kinh doanh buôn bán có cửa hàng cửa hiệu.
    Chuyện như A Khương kể thì thực sự chưa được nghe họ nói, nhưng có việc này thì tui thấy tận mắt, đó là họ quay mặt hướng bàn thờ Thần Tài về phòng thay đồ nữ. Thực tế thì thấy họ làm ăn cũng được không đến nỗi nào. Tui cũng không tham gia ý kiến gì với họ bởi vì quan điểm mỗi người khác nhau. Tui thì không tin vào mấy chuyện thần tài, thần bạc. Còn họ thì lại mê tín thái quá.
    Có lẽ đúng như thầy Phúc Tâm đã giảng về Chính thần - Giả thần. Tui có suy nghĩ Thần Tài là một giả thần còn nhiều ham muốn dục vọng. Nếu thấy người phàm trần thờ cúng Thần Tài, hắn ta sẽ tới xem và nếu hợp mệnh với cái người chủ cửa hàng, lại thấy cách làm thỏa mãn dục vọng của hắn, thì hắn sẽ ở lại để giúp cho người chủ cửa hàng đó trong một thời gian chăng? Có thể là vậy.
    Cho nên cũng không loại trừ khả năng câu chuyện của A Khương có thể có thật.
     
  3. Yến Bình

    Yến Bình Guest

    Mình thì chưa gặp những hình thức thờ cúng thần tài thế này bao giờ. Nhưng cái thấy trước mắt rất phổ biến mà đại đa số nhà vẫn làm đó là thờ cúng thần tài bị sai. Mà việc thờ cúng đã sai thì chỉ chiêu dụ yêu ma quỷ quái đến tác oai tác quái. Mình nghĩ những loài yêu ma quỷ quái này có nhiều dạng và tất cả đều nương theo vọng tưởng của con người để tác động vào con người. Thờ cúng sai trái mà vẫn Tốt lên cũng có nhiều nguyên do, trong đó cũng có thể do đã đáp ứng được yêu cầu của bọn chúng. Nhưng đa phần đã sai trái thì mình nghĩ là thật tai hại. Khổ cho cả gia tiên.
     
    khuongtunha thích bài này.
  4. Yến Bình

    Yến Bình Guest

    À mình nghĩ ra có 1 nơi thờ thần tài thế này. Đó là từ đợt mình mới bước chân vào tìm hiểu tâm linh. Nhà 1 anh làm ăn khấm khá. (Ghi vé sổ số kiến thiết lô đề) đến 1 thời điểm làm ăn bị thua lỗ. 2 vợ chồng anh ý đến gặp người thầy mà anh ý theo cũng khá lâu rồi. Đợt đó mình cũng theo ở đó. Anh ý khúm núm trình bầy xong thì chị đồng bảo hôm nay về nhấc ngay tượng thần tài ra dìm vào chậu nước sạch 1 tiếng. Và không cúng bia vì suốt ngày say sỉn. Mình ban đầu thấy vô cùng ngạc nhiên, thấy sợ sợ, xong rồi lâu dần thấy như vậy quen lại thấy mình dc bảo vệ vì nghĩ chỉ có Thánh mới làm được như vậy... nhà anh ý thì đến giờ phải chậy trốn vì nợ. đúng là khi mắt thấy tai nghe mới thấm kiến thức của Thầy thật quan trọng
     
    Học Nữa and khuongtunha like this.
  5. kimchikt

    kimchikt Guest

    Quả thật sau khi nghe bài giảng của Thầy và đọc hết ý kiến của mọi người về chính thần - giả thần mình thấy con người vì thiếu hiểu biết mà tự làm hại bản thân và gia đình. Thần tài là chính thần ngài ngự ở cõi tiên và chỉ ban phát tài lộc của cải cho bộ máy công quyền cấp dưới trong cõi tiên và cõi vong giới và Ngài không liên quan gì đến cõi dục giới. Nhưng con người vì sự tham cầu của mình đã lập nên bàn thờ thần tài rồi rước ma quỷ, giả thần vào nhà mà không hay biết. Hi vọng sẽ có nhiều người được nghe bài giảng của Thầy để hiểu rõ về tâm linh hơn nữa.
     
    Yến Bình and Học Nữa like this.
  6. Tục thờ Ông Địa - Ông Tài xuất hiện ở miền Nam. Hiện nay , cũng đã lan truyền ra ngoài Bắc ở các hộ kinh doanh. Theo như bài Thầy giảng thì đó là Giả Thần.
    Vậy cho em xin hỏi. Việc thờ Giả Thần đã thành 1 tập tục như vậy liệu có dẫn đến hỗn độn thật giả như trên trần gian.
    Muốn thoát khỏi Giả thần đó có cách nào để trong gia đình không có xáo trộn .
    Xin mọi người chỉ giáo!
     
    Yến Bình thích bài này.
  7. Yến Bình

    Yến Bình Guest

    Việc thờ giả Thần trong nhà (là họ được mời vào và được cúng bái tử tế) thì mình nghĩ sẽ phụ thuộc vào vị giả Thần đó, họ thấy tốt, thấy được ý họ thì chắc họ cũng giúp, không được ý chắc họ cũng phá phách và sẽ gây ra nhiều rắc rối với gia tiên nhà bạn, gây tai họa với gia đình bạn, nhưng bản chất đã là giả thì đương nhiên hiếm có đồ tốt rồi, vậy nên nếu lập ban thờ rồi thì giải đi và hãy quam tâm chủ yếu tới việc thờ cúng gia tiên cho tốt là được bạn
     
  8. Vì mình phận con cái nên không thể tự ý làm được. Giờ theo thầy mình chỉ chú ý việc cúng lễ banThần linh, Gia tiên . Chỉ sợ Giả thần đó sẽ có những tác động xấu đến gia đình. Mong Chư vị thần linh, Gia tiên phù hộ,bảo vệ cho con cháu.
     
    Yến Bình thích bài này.

Chia sẻ trang này